KHÓA VÂN TAY HÃNG NÀO TỐT?

Dưới sự phát triển không ngừng của thời đại công nghệ 4.0, các thiết bị điện tử thông minh, hiện đại ra đời ngày càng nhiều, giải quyết được các bài toán khó nhằn trong thực tế cuộc sống. Khóa cửa vân tay cũng chính là 1 trong những thiết bị như thế. Sức hút của các thiết bị khóa cửa vân tay được minh chứng bằng việc trên thị trường hiện nay có tới hàng ngàn thương hiệu khóa cửa điện tử khác nhau đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn, song đôi khi lại gây khó khăn trong quyết định mua hàng của người dùng. Vậy đâu mới thực sự là sự lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng đọc đến cuối bài viết để biết khóa vân tay hãng nào tốt nhé!

KHÓA VÂN TAY HÃNG NÀO TỐT?

Để trả lời cho câu hỏi “Khóa vân tay hãng nào tốt?” không thể không nhắc tới cái tên Epic – thương hiệu khóa cửa điện tử hàng đầu tại Hàn Quốc. Khóa cửa vân tay Epic được người dùng ưa chuộng bởi sở hữu nhiều dòng sản phẩm từ trung đến cao cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng.

Sản phẩm chất lượng cao

Tất cả sản phẩm khóa vân tay Hàn Quốc Epic trước khi đưa ra thị trường đều được nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng để đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Quá trình sản xuất, kiểm tra chất lượng của Epic cũng vô cùng khắt khe: 100% sản phẩm mẫu của Epic đều phải trải qua 120.000 lần thử nghiệm tính năng an ninh và 10.000 lần chạy thử trước khi ra mắt khách hàng. Nhờ vậy mà hãng loại bỏ được hoàn toàn những bộ khóa lỗi, không để chúng xuất hiện trên thị trường. 

Công nghệ quét vân tay hiện đại hàng đầu

khoa-cua-van-tay-hang-nao-tot

Epic luôn cập nhật những công nghệ mới để đưa vào mỗi sản phẩm của mình nhằm nâng cao khả năng bảo mật cũng như chất lượng sản phẩm và vân tay cũng không ngoại lệ. Các thiết bị khóa cửa vân tay của Epic đều được sử dụng công nghệ quét vân tay hiện đại nhất hiện nay – Biometric Scan. Đây là công nghệ quét vân tay kết hợp giữa hồng ngoại và lấy tế bào da, qua trình quét vân tay được thực hiện khi đưa ngón tay trượt dọc trên đầu lọc, nhờ đó quét được vân tay mờ, lão hóa, chống sao chép, làm giả vân tay. Không chỉ an toàn, công nghệ quét vân tay này còn nhận được cơn mưa lời khen từ phía chuyên gia cũng như phản hồi tích cực từ khách hàng bởi khả năng quét vân tay nhanh nhạy chỉ chưa đến 1 giây.

Tính năng bảo mật, an toàn tuyệt đối

Không chỉ thông minh, tiện lợi, khóa cửa vân tay Epic còn sở hữu khả năng bảo mật, an toàn cao với hàng loạt những tính năng như: tính năng mã số ảo – nếu thiết lập tính năng này khi mở khóa cửa bằng mã số, bạn có thể nhập 1 dãy số bất kỳ trước hoặc sau khi nhập mã số thật giúp tránh lộ mã số ngay cả khi nhìn thấy; tính năng báo động đột nhập – khóa sẽ kêu chuông báo động khi có hiện tượng đập, phá khóa; tính năng chống sốc điện –  nếu bạn đang lo lắng về việc những tên trộm sẽ tấn công khóa cửa điện tử nhà bạn bằng cách làm hỏng bộ mạch của khóa cửa thay vì phải dùng chìa khóa và lực từ tay để kích hoạt chốt khóa, bạn chỉ cần khép cửa. Khi cửa được khép, sau khoảng từ 03 – 05 s, chốt khóa sẽ tự động đóng lại;…

Tính năng Wifi thông minh

khoa-cua-van-tay-hang-nao-tot

Luôn đi sớm đón đầu về công nghệ, khóa cửa vân tay Epic còn là đáp án cho câu hỏi “Khóa vân tay hãng nào tốt” nhờ vào tính năng Wifi thông minh, hiện đại. Khi thiết lập tính năng này bạn hoàn toàn có thể thực hiện mọi thao tác với khóa cửa điện tử trên chính chiếc smartphone của mình từ đóng/mở cửa đến thực hiện các tính năng bảo mật như thay đổi mã số, xóa thẻ từ, vân tay, kiểm soát lịch sử ra vào lên tới 3 tháng,… ở bất kỳ đâu chỉ cần có kết nối Internet.

Hiện nay tính năng Wifi của khóa cửa vân tay Epic có thể sử dụng trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android thuận tiện cho người dùng.

Ngoài ra, khóa cửa điện tử còn được trang bị thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại với các gam màu từ đen, vàng đồng đến bạc kết hợp với chất liệu hợp kim cao cấp giúp chống trầy xước, nâng cao khả năng bảo mật.

Với những ưu điểm trên, Epic chính là câu trả lời chính xác nhất dành cho câu hỏi :”Khóa cửa vân tay hãng nào tốt”. Còn chần chừ gì mà không tới nhanh hệ thống nhà phân phối chính hãng của Epic trên toàn quốc để sở hữu ngay 1 thiết bị khóa cửa vân tay Epic cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng hơn.

ĐẶC BIỆT, khi mua hàng tại hệ thống nhà phân phối chính hãng của Epic bạn còn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, MIỄN PHÍ lắp đặt và bảo hành điện tử lên tới 2 năm!

ĐỊA CHỈ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA EPIC

Hiện nay, bạn có thể mua khóa cửa điện tử Epic chính hãng được Epic Systems Việt Nam cấp chứng nhận đại lý chính thức tại đây.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

---------------------------------------------------