CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Để công việc bảo hành các sản phẩm của Epic Việt Nam được thuận tiện và nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi khách hàng, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công ty áp dụng chính sách bảo hành điện tử từ ngày 01/05/2020.
Đối tượng áp dụng: Các sản phẩm khóa điện tử mua tại hệ thống đại lý, nhà phân phối chính thức, từ ngày 01/05/2020.
Hình thức bảo hành: bảo hành điện tử.
Cách thức bảo hành: khi mua sản phẩm của Epic Việt Nam, quý khách hàng sẽ được đại lý kích hoạt bảo hành điện tử hoặc gọi trung tâm chăm sóc khách hàng Epic Việt Nam để được hướng dẫn.
Quy định về chính sách bảo hành như sau:
– Sản phẩm được mua tại hệ thống đại lý, nhà phân phối chính thức do Epic Việt Nam phân phối và còn trong thời gian bảo hành.
– Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử theo đúng quy định.
– Có các thông tin bảo hành trùng khớp với sản phẩm.
– Sản phẩm có những hư hỏng, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
– Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.
– Đối với trường hợp bảo hành phần mạch điện, đầu đọc vân tay ổn định theo quy định nhà sản xuất.
- Điều kiện từ chối bảo hành:
– Sản phẩm có tem bảo hành điện tử bị xước, tẩy xóa, không rõ số.
– Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.
– Sản phẩm không phải hàng chính hãng của Epic Việt Nam.
– Những hư hỏng không phải lỗi của nhà sản xuất: do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hư hao tự nhiên, sử dụng không đúng như hướng dẫn, bảo quản sản phẩm không tốt, hư hỏng trong quá trình vận chuyển của khách hàng,…
– Khách hàng tự bảo hành, sửa chữa tại các cơ sở dịch vụ khác ngoài hệ thống bảo hành của Epic Việt Nam.
– Bảo hành 2 năm cho toàn bộ sản phẩm kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử. Mọi linh kiện lỗi hỏng trong điều kiện bảo hành đều được Epic Việt Nam 1 đổi 1.
– Trong trường hợp khách hàng mua sản phẩm chính hãng của Epic Việt Nam nhưng không kích hoạt bảo hành điện tử, sẽ căn cứ vào chứng từ mua hàng mà đại lý, nhà phân phối cung cấp và áp dụng theo chế độ bảo hành của sản phẩm đó.
– Trường hợp không có chứng từ mua hàng sẽ căn cứ vào phiếu xuất kho, dựa trên số seri của máy và bảo hành không quá 24 tháng kể từ ngày xuất kho.
– Hệ thống bảo hành của Epic Việt Nam được ủy quyền.
– Mọi vấn đề về bảo hành sản phẩm, quý khách hàng hãy liên lạc với hệ thống bảo hành ủy quyền để được sửa chữa, thay thế miễn phí.
– Đối với những sản phẩm hết hạn bảo hành, hệ thống bảo hành của Epic Việt Nam có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
LƯU Ý:
- Chính sách bảo hành điện tử này sẽ được áp dụng cho các sản phẩm mua từ 01/05/2020. Đối với các sản phẩm mua trước thời gian này sẽ được hưởng chính sách bảo hành như hiện tại.
- Tất cả những sản phẩm trên bao bì còn thể hiện bảo hành 2 năm trên bao bì sẽ chuyển qua hình thức và chính sách bảo hành mới như trên.
- Chính sách bảo hành này không bao gồm các ngày chủ nhật, lễ, tết,… theo quy định của nhà nước.
Mọi thông tin tiết quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 1900.88.66.80 để được hỗ trợ tốt nhất.