DỊCH VỤ BẢO HÀNH

Sự hài lòng của khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Đó là lý do chúng tôi tiếp tục phục vụ quý khách hàng tận tình và chu đáo với tất cả kiến thức và kinh nghiệm của mình ngay cả sau khi sản phẩm đã được bán ra.

TỔNG ĐÀI CSKH 1900.88.66.80

Tại tổng đài tiếp nhận cuộc gọi của Epic Việt Nam, đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất đảm bảo giải quyết thông suốt các vấn đề và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với tổng đài điện thoại và nhân viên trực 24/7, Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi cuộc gọi của quý khách.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀNG

Tại thời điểm hiện tại, chúng tôi tự hào là thương hiệu khóa điện tử có chế độ bảo hành vàng cao nhất trên thị trường Việt Nam cho từng sản phẩm khóa điện tử Epic chính hãng được bán ra thị trường.

bao-hanh

 

Đăng Ký bảo hành

* Thông tin bắt buộc

Kiểm tra trạng thái bảo hành

Xem trạng thái bảo hành hiện tại của sản phẩm đã được đăng ký

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Để công việc bảo hành các sản phẩm của Epic Việt Nam được thuận tiện và nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi khách hàng, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công ty áp dụng chính sách bảo hành điện tử từ ngày 01/05/2020.

Đối tượng áp dụng: Các sản phẩm khóa điện tử mua tại hệ thống đại lý, nhà phân phối chính thức, từ ngày 01/05/2020.

Hình thức bảo hành: bảo hành điện tử.

Cách thức bảo hành: khi mua sản phẩm của Epic Việt Nam, quý khách hàng sẽ được đại lý kích hoạt bảo hành điện tử hoặc gọi trung tâm chăm sóc khách hàng Epic Việt Nam để được hướng dẫn.

Quy định về chính sách bảo hành như sau:

  • Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm được mua tại hệ thống đại lý, nhà phân phối chính thức  do Epic Việt Nam phân phối và còn trong thời gian bảo hành.

– Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử theo đúng quy định.

– Có các thông tin bảo hành trùng khớp với sản phẩm.

– Sản phẩm có những hư hỏng, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

– Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.

– Đối với trường hợp bảo hành phần mạch điện, đầu đọc vân tay ổn định theo quy định nhà sản xuất.

  • Điều kiện từ chối bảo hành:

– Sản phẩm có tem bảo hành điện tử bị xước, tẩy xóa, không rõ số.

– Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.

– Sản phẩm không phải hàng chính hãng của Epic Việt Nam.

– Những hư hỏng không phải lỗi của nhà sản xuất: do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hư hao tự nhiên, sử dụng không đúng như hướng dẫn, bảo quản sản phẩm không tốt, hư hỏng trong quá trình vận chuyển của khách hàng,…

– Khách hàng tự bảo hành, sửa chữa tại các cơ sở dịch vụ khác ngoài hệ thống bảo hành của Epic Việt Nam.

  • Thời hạn bảo hành:

– Bảo hành 2 năm cho toàn bộ sản phẩm kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử.

– Trong trường hợp khách hàng mua sản phẩm chính hãng của Epic Việt Nam nhưng không kích hoạt bảo hành điện tử, sẽ căn cứ vào chứng từ mua hàng mà đại lý, nhà phân phối cung cấp và áp dụng theo chế độ bảo hành của sản phẩm đó.

– Trường hợp không có chứng từ mua hàng sẽ căn cứ vào phiếu xuất kho, dựa trên số seri của máy và bảo hành không quá 24 tháng kể từ ngày xuất kho.

  • Địa điểm bảo hành:

– Hệ thống bảo hành của Epic Việt Nam được ủy quyền.

– Mọi vấn đề về bảo hành sản phẩm, quý khách hàng hãy liên lạc với hệ thống bảo hành ủy quyền để được sửa chữa, thay thế miễn phí.

– Đối với những sản phẩm hết hạn bảo hành, hệ thống bảo hành của Epic Việt Nam có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

LƯU Ý:

  • Chính sách bảo hành điện tử này sẽ được áp dụng cho các sản phẩm mua từ 01/05/2020. Đối với các sản phẩm mua trước thời gian này sẽ được hưởng chính sách bảo hành như hiện tại.
  • Tất cả những sản phẩm trên bao bì còn thể hiện bảo hành 2 năm trên bao bì sẽ chuyển qua hình thức và chính sách bảo hành mới như trên.
  • Chính sách bảo hành này không bao gồm các ngày chủ nhật, lễ, tết,… theo quy định của nhà nước.

Mọi thông tin tiết quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 1900.88.66.80 để được hỗ trợ tốt nhất.

HƯỚNG DẪN XỬ LÝ SỰ CỐ

Tình trạng

Nguyên nhân

Cách khắc phục

Sau mỗi lần cài đặt hoặc xóa cài đặt

Đèn phím số 2 nhấp nháy

Đăng ký hoặc xóa chưa thành công mã số, thẻ từ, vân tay, mã số khách, điều khiển từ xa hoặc bật tắt chế độ xác thực kép không thành công

Thao tác lại khi khóa báo nhạc hiệu và không còn phím nhấp nháy

Không đăng ký được vân tay

Bàn phím nháy số 3

Số lượng thẻ  từ, vân tay và điều khiển từ xa đăng ký đã đầy hoặc chưa đăng ký

Có thể xóa bớt vân tay, thẻ từ, điều khiển từ xa để cài mới khi bị đầy

Cài mới lại vân tay, thẻ từ, điều khiển từ xa khi chưa đăng ký

Chốt khóa không vận hành

Bàn phím nháy số 4

Cửa bị cong vênh hoặc chốt khóa bị kẹt vào thanh đối phía còn lại

Báo cho nhà phân phối sản phẩm hoặc nhân viên kỹ thuật để được hỗ trợ xử lý

Khóa kêu từng hồi dài không ngớt

Bàn phím nháy số 5

Cảm biến của khóa phát hiện cửa bị mở đột ngột mà không xác thực tính năng nào

Xác thực sai quá 5 lần từ bên ngoài

Kiểm tra lại an ninh bên trong, xác thực lại mã số, thẻ từ hoặc vân tay để tắt tiếng kêu.

Gọi báo cho nhà phân phối hoặc nhân viên kỹ thuật để được hỗ trợ

Nhập mã số, thẻ từ, vân tay nhưng khóa không mở

Bàn phím nháy số 6

Mã số, thẻ từ, vân tay hoặc mã số khách chưa được đăng ký

Cài đặt lại mã số, thẻ từ hoặc vân tay đó

Cài đặt thêm thẻ từ, vân tay, mã số nhưng không thành công

Bàn phím nháy số 7

Trùng lặp ID (số thứ tự) đã từng đăng ký trước đó

Cần cài số ID khác hoặc xóa số ID đã sử dụng và cài sau đó

Bàn phím nháy số 8

Nhiệt độ mặt trong của khóa tăng đột ngột lên 70 độ C

(mặt ngoài không có cảm biến nhiệt)

Kiểm tra lại nhiệt độ trong phòng, rà soát xem khóa có bị biến dạng hay không, báo cho nhà phân phối để kiểm tra

Sau khi xác thực vân tay, mã số, thẻ từ  để mở cửa

Bàn phím nháy số 9

Chế độ khóa trái do người bên trong nhà kích hoạt

Liên hệ với người bên trong nhà để mở khóa từ bên trong hoặc sử dụng chìa khóa cơ để mở (nếu có tính năng chìa cơ)

Đầu đọc vân tay không vận hành hoặc không nhận vân tay

Bàn phím nháy số 0

Nguyên nhân xảy ra do bị kẹt bởi bụi bẩn, gãy nẫy hoặc đầu đọc vân tay bị xước lớp cảm biến bề mặt

Liên hệ nhà phân phối để được hỗ trợ bảo hành và thay thế