BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ LÀ GÌ?

Giấy bảo hành là điều vô cùng quen thuộc sau khi mua hàng của người dùng, đặc biệt là với các thiết bị điện tử. Song khi sử dụng giấy bảo hành việc làm mất hay rách là điều rất dễ xảy ra, gây nhiều bất lợi cho người dùng. Với nhiều trường hợp nơi bán sẽ không chấp nhận mất giấy bảo hành, hoặc khách hàng sẽ phải xuất trình giấy tờ tùy thân và làm các thủ tục liên quan gây tốn thời gian. 

Tuy nhiên, điều này sẽ được khắc phục tối đa với giải pháp “Bảo hành điện tử” mới đến từ Epic. Vậy “Bảo hành điện tử” là gì? Cùng Epic Systems Việt Nam tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây!

BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ LÀ GÌ?

khoa-dien-tu-epic-bao-hanh-dien-tu

Bảo hành điện tử là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: nhắn tin SMS kích hoạt, quét mã QR-Code từ tem nhãn, đăng ký trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành Felixvn trên di động.

Vậy là giờ đây chỉ với chiếc điện thoại của mình, sau khi mua hàng người tiêu dùng có thể tự kích hoạt phiếu bảo hành điện tử của mình, xóa tan nỗi lo làm mất giấy bảo hành và còn hơn thế nữa! 

BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ ĐEM LẠI LỢI ÍCH GÌ?

Dưới đây là những điểm hữu ích của giải pháp Bảo hành điện tử mà Epic đem lại cho người dùng và  nhà phân phối.

khoa-cua-dien-tu-epic-bao-hanh-dien-tu

Đối với Người tiêu dùng:

  • Người dùng có thể chủ động trong việc kích hoạt, đăng ký, tra cứu mọi thông tin liên quan đến bảo hành sản phẩm của mình cách dễ dàng, nhanh chóng bằng nhiều cách thức khác nhau như SMS,Website hay ứng dụng Felixvn.
  • Tránh việc làm hỏng,  làm mất phiếu bảo hành hoặc quên kích hoạt bảo hành gây khó khăn trong quá trình bảo hành sản phẩm.
  • Tránh gây tranh cãi, hiểu nhầm không đáng có với nhà phân phối sản phẩm.
  • Và điều quan trọng nhất là tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bởi chỉ có những sản phẩm chính hãng được cung cấp từ các nhà phân phối chính thức của Epic Systems Việt Nam mới có thể kích hoạt được bảo hành điện tử.

Đối với nhà phân phối:

  • Giúp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.
  • Tiết kiệm các khoản chi phí quản lý cũng như bảo hành cho nhà phân phối.
  • Hạn chế gian lận bảo hành và gây tranh cãi với khách hàng.
  • Dễ dàng quản lý, kiểm soát kho vận
  • Dễ dàng phân công, quản lý và kiểm soát nhân viên, kỹ thuật viên.
  • Tạo niềm tin, sự an tâm nơi người tiêu dùng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Chính vì lẽ đó, từ ngày 01/04/2020 Epic Systems Việt Nam chính thức triển khai “Bảo hành điện tử” trên toàn quốc với mong muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất đến với người dùng cũng như sự hỗ trợ hàng đầu cho nhà phân phối chính thức.

ĐỊA CHỈ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA EPIC

Hiện nay, bạn có thể mua khóa cửa điện tử Epic chính hãng được Epic Systems Việt Nam cấp chứng nhận đại lý chính thức tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

---------------------------------------------------