KHÓA CỬA TỐT NHẤT HIỆN NAY – BẠN BIẾT CHƯA?

Mới ra mắt cách đây không lâu song không quá khi gọi Epic ES P9100FK là khóa cửa tốt nhất hiện nay bởi độ hoàn hảo đến từng chi tiết của sản phẩm này, mang lại trải nghiệm không thể tốt hơn cho người dùng. Bạn có thắc mắc liệu sản phẩm này có gì ưu việt đến thế? Cùng đi tìm lời đáp ở bài viết này nhé!

Là 1 sản phẩm cao cấp của Epic – một trong những thương hiệu khóa cửa thông minh hàng đầu Hàn Quốc đã là điều ấn tượng của chiếc khóa cửa tốt nhất hiện nay này. Sở dĩ là bởi tính đến thời điểm hiện tại, Epic đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, các sản phẩm mang thương hiệu Epic đều được nghiên cứu, sản xuất trên dây chuyền khắt khe, chuyên nghiệp, đảm bảo mỗi sản phẩm đầu ra đều đạt các tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng (CO) và nguồn gốc (CQ), và Epic ES P9100FK cũng không ngoại lệ. 

SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP

khoa-cua-tot-nhat-hien-nay-epic-es-p9100fk

Không giống với phần đa những sản phẩm khóa cửa điện tử nói chung hay khóa cửa điện tử Epic nói riêng, thay vì màu đen truyền thống, khóa cửa tốt nhất hiện nay Epic ES P9100FK lại sở hữu thiết kế màu vàng đồng hút mắt, mới lạ, dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Chất liệu hợp kim cao cấp cũng là 1 trong những yếu tố góp phần làm nên sự sang trọng trong thiết kế của sản phẩm này. Không những thế, với chất liệu này còn giúp tạo cho khóa sự chắc chắn và an toàn hơn bao giờ hết.

AN TOÀN, BẢO MẬT

Là sản phẩm cao cấp của Epic, nên an toàn, bảo mật là điểm không thể không nhắc tới ở chiếc khóa cửa điện tử này. Epic ES P9100FK sở hữu đầy đủ các tính năng bảo mật như mã số chủ – chỉ chủ nhà mới có thể can thiệp vào khóa; mã số ảo – giúp chống lộ mã số ngay cả khi nhìn thấy; chống sốc điện – không tự động bật chốt khi có nguồn điện lớn chạy qua; báo động đột nhập, báo động cháy,… và những tính năng bảo mật khác đã làm nên sự an toàn, bảo mật của sản phẩm.

khoa-cua-tot-nhat-hien-nay-epic-es-p9100fk

Công nghệ quét vân tay Biometric Scan được sử dụng cho tính năng mở khóa bằng vân tay cũng là điều giúp nâng cao khả năng bảo mật cho thiết bị này, công nghệ này kết hợp giữa quét hồng ngoại và lấy tế bào da dựa trên tham số độ dày tầng biểu bì da, đảm bảo vân tay phải là của thực thể sống, đọc được vân tay mờ, vân tay lão hóa và vẽ sơ đồ mao mạch, tuyến mồ hôi vốn không thay đổi trong suốt đời người nhờ đó chống được mọi hành vi sao chép, làm giả vân tay.

Một điểm tiếp theo chỉ có ở Epic ES P9100FK là chiếc lẫy “thần kỳ” ở mặt trong của khóa, nằm ngay dưới tay cầm khóa khi chiếc lẫy này được đóng lại, thì sẽ không thể mở chiếc khóa từ bên trong nữa. Đặc điểm này được sinh ra là thiết kế riêng cho những em nhỏ, từ giờ bố mẹ có thể yên tâm bởi khi sử dụng tính năng này trẻ nhỏ sẽ không thể tự động mở khóa từ trong, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

THÔNG MINH, HIỆN ĐẠI

Ngoài 2 điểm trên, thông minh, hiện đại cũng là yếu tố không thể thiếu để tạo nên tổng thể hoàn chỉnh cho chiếc khóa cửa tốt nhất hiện nay Epic EF P9100FK này. 

khoa-cua-tot-nhat-hien-nay-epic-es-p9100fk

Đầu tiên, Epic ES P9100FK được trang bị tính năng Wifi làm nên tên tuổi Epic – tính năng này giúp người dùng có thể kiểm soát mọi hoạt động của khoa từ đóng mở cửa, thay đổi các tính năng bảo mật như thay đổi mã số, thẻ từ,… cho tới kiểm tra lịch sử ra vào lên đến 3 tháng,… Đặc biệt, sản phẩm này còn được trang bị sẵn module Bluetooth theo khóa, như vậy thay vì phải mua 2 module để sử dụng tính năng Wifi thông minh này bạn chỉ cần mua thêm 1 module Wifi giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Thứ hai, Epic ES P9100FK được thiết kế với cảm biến nắp đậy vân tay thông minh, giúp bảo vệ đầu lọc vân tay khỏi bụi bẩn, giúp rút ngắn thời gian cho mỗi lần quét vân tay và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Tay cầm Push – Pull cũng là 1 điểm thông minh trong thiết kế của Epic EF P9100FK, thiết kế tay cầm này giúp rút ngắn thời gian mở khóa, dễ dàng cho cả người già và trẻ nhỏ, là giải pháp thông minh khi mang theo đồ đạc lỉnh kỉnh.

Thứ ba, mặt bàn phím của sản phẩm đã được thiết kế với cảm biến nhận khoảng cách, tự động sáng khi người dùng tiến lại gần để mở khóa. Đặc điểm này đặc biệt thích hợp khi trời tối, giúp người dùng dễ dàng mở cửa.

Một số đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm như sau:

  • Có 6 cách mở khóa: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, điều khiển từ xa, smartphone
  • Phù hợp với cửa gỗ, cửa sắt chống cháy có độ rộng đố cửa từ 40 – 50 mm
  • Thời gian chạy của pin lên tới 12 tháng (trung bình với 10 lần/ngày)

Còn chần chừ gì mà không đến ngay hệ thống nhà phân phối của Epic trên toàn quốc để sắm ngay cho ngôi nhà của mình chiếc khóa cửa tốt nhất hiện nay này để bảo vệ sự an toàn cho cả gia đình!

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://epicvietnam.com.vn/san-pham/epic-es-p9100fk/

ĐỊA CHỈ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA EPIC

Hiện nay, bạn có thể mua khóa cửa điện tử Epic chính hãng được Epic Systems Việt Nam cấp chứng nhận đại lý chính thức tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

---------------------------------------------------