KHOÁ CỬA TỐT NHẤT VÀ ĐIỀU CÓ “1 KHÔNG 2”

Nhắc tới khoá cửa điện tử – một trong những thiết bị an ninh nhà ở đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới, không thể không nhắc tới Epic – thương hiệu khoá cửa tốt nhất Hàn Quốc.

Có thể nói như vậy là bởi chỉ với gần 20 năm – 1 khoảng thời gian không ngắn cũng không dài góp mặt trên thị trường khoá cửa điện tử nhưng đã đủ để Epic khẳng định vị thế của mình trên thị trường khóa và chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Nhờ có chất lượng sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng với mức độ hoàn thiện cao đến từng chi tiết, độ phủ của thương hiệu khoá cửa tốt nhất Hàn Quốc này đã lan rộng trên toàn thế giới với mạng lưới hơn 2000 chi nhánh và góp mặt tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. 

Vậy thương hiệu khoá cửa điện tử này có gì đặc biệt? Cùng khám phá ngay ở bài viết dưới đây để biết những điều chỉ có “1 KHÔNG 2” của Epic nhé!

NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC TỪ HÀN QUỐC

khoa-cua-tot-nhat

Điều đầu tiên có “1 KHÔNG 2” ở thương hiệu khoá cửa điện tử hàng đầu Hàn Quốc này cũng là điều vô cùng “được lòng” người dùng đó chính là tất cả các sản phẩm của Epic đều được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Hàn Quốc. Bởi vậy, mà các sản phẩm khoá cửa điện tử Epic không lo bị thay thế hay rút bớt linh kiện. Vì thế người dùng có thế an tâm hơn vì 100% thiết bị khoá cửa điện tử Epic chính hãng được đảm bảo giữ đúng tiêu chuẩn kiểm định chất lượng (CQ) và nguồn gốc xuất xứ (CO) kể cả khi về tới Việt Nam nói riêng hay phân phối đến toàn thế giới nói chung. 

QUÉT VÂN TAY NHANH NHẠY

khoa-cua-tot-nhat

Vân tay là 1 trong những chức năng mở khoá được rất nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn khi mua các thiết bị khoá cửa điện tử nói chung hay khoá cửa điện tử Epic nói riêng bởi sự tiện lợi cũng như khả năng bảo mật cao mà nó đem lại. Thấu hiểu điều đó, Epic đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và cải tiến khả năng quét vân tay cho sản phẩm của mình theo mỗi giai đoạn. Và cho đến hiện nay, tất cả khoá cửa điện tử Epic đều sở hữu khả năng quét vân tay đáng kinh ngạc chỉ chưa tới 1s đồng hồ. Vậy công nghệ ấy là gì?

Đó chính là công nghệ quét vân tay Biometric Scan. Với công nghệ quét vân tay hiện đại này, quá trình quét vân tay được thực hiện bằng cách quét ngón tay trượt bên trên bề mặt đầu đọc, kết hợp giữa quét hồng ngoại và lấy tế bào da dựa trên tham số độ dày tầng biểu bì da, đảm bảo vân tay phải là của thực thể sống, đọc được vân tay mờ, vân tay lão hóa và vẽ sơ đồ mao mạch, tuyến mồ hôi vốn không thay đổi trong suốt đời người.

Nhờ vậy mà quá trình quét vân tay diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn bao giờ hết, chống lại được mọi hành vi sao chép cũng như làm giả vân tay, bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho cả gia đình.

BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CHÍNH HÃNG 2 NĂM

khoa-cua-tot-nhat

Điều cuối cùng cũng là điều chỉ thương hiệu khoá cửa điện tử hàng đầu Hàn Quốc này mới có chính là chế độ “Bảo hành điện tử chính hãng” lên tới 2 năm! Với phương thức bảo hành hoàn toàn mới này các vấn đề liên quan tới rách hay mất giấy bảo hành đều sẽ được giải quyết hoàn hảo, giờ đây mọi thứ cần làm là vài thao tác chạm trên chính chiếc smartphone, tiện lợi hơn bao giờ hết. Đảm bảo quyền lợi cho cả nhà phân phối cũng như người tiêu dùng.

Thực hư bảo hành điện tử là gì? Bảo hành điện tử là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: nhắn tin SMS kích hoạt, quét mã QR-Code từ tem nhãn, đăng ký trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành Felixvn trên di động.

Với nhà phân phối bảo hành điện tử giúp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, tạo niềm tin, sự an tâm nơi người tiêu dùng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tiết kiệm các khoản chi phí quản lý cũng như bảo hành cho nhà phân phối,… 

Với người tiêu dùng, có thể chủ động trong việc kích hoạt, đăng ký, tra cứu mọi thông tin liên quan đến bảo hành sản phẩm của mình cách dễ dàng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bởi chỉ có những sản phẩm chính hãng được cung cấp từ các nhà phân phối chính thức của Epic Systems Việt Nam mới có thể kích hoạt được bảo hành điện tử, xoá tan nỗi lo làm hỏng, làm mất phiếu bảo hành hoặc quên kích hoạt bảo hành gây khó khăn trong quá trình bảo hành sản phẩm, ảnh hưởng đến chính quyền lợi,…

Trên đây là 3 điều có “1 KHÔNG 2” cũng là lý do vì sao Epic được mệnh danh là thương hiệu khoá cửa tốt nhất Hàn Quốc. Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay hệ thống nhà phân phối của Epic trên toàn quốc để sắm ngay cho ngôi nhà của mình 1 “siêu phẩm” an ninh từ Epic!

ĐỊA CHỈ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA EPIC

Hiện nay, bạn có thể mua khóa cửa điện tử Epic chính hãng được Epic Systems Việt Nam cấp chứng nhận đại lý chính thức tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

---------------------------------------------------