NÊN MUA KHÓA VÂN TAY LOẠI NÀO?

Khóa cửa điện tử nói chung hay cụ thể hơn là khóa cửa vân tay ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi người dùng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu sử dụng ấy, các thương hiệu khoá cửa điện tử với các dòng khoá vân tay xuất hiện ngày càng nhiều. 

Vậy nên mua khóa vân tay loại nào ở thời điểm hiện tại? Cùng khám phá ngay ở bài viết này nhé!

KHÓA CỬA VÂN TAY LÀ GÌ?

Trước khi tìm hiểu xem nên mua khóa vân tay loại nào thì hãy cùng khám phá thực chất khóa cửa vân tay là gì và hoạt động như thế nào. Có thể hiểu, khóa cửa vân tay là loại khóa không dùng chìa cơ để mở khóa như thông thường mà sẽ dùng vân tay (hoặc các hình thức mở khóa khác như thẻ từ, mã số,… được trang bị trong sản phẩm. Là khóa cửa điện tử song các thiết bị khóa vân tay sử dụng pin AA để hoạt động mà không cần sử dụng dây kết nối phức tạp.

Khóa cửa vân tay có 2 bộ phận chính: Bộ phận thứ nhất là 1 bộ khóa cơ bản bao gồm các bộ phận cơ bản như tay cầm, chốt giữ cửa, ổ khóa, lẫy… Bộ phận thứ 2 là bộ vi xử lý để ghi lại và xác nhận thẻ hay vân tay, mã số và thiết bị điện tử có chức năng đọc và xác nhận thẻ, vân tay hay mã số để mở cửa. 

NÊN MUA KHÓA VÂN TAY LOẠI NÀO?

Với sự phát triển bùng nổ của các thiết bị khóa cửa vân tay như ở thời điểm hiện tại, việc lựa chọn 1 dòng khóa cửa phù hợp cho ngôi nhà hay văn phòng sẽ là sự lựa chọn khó khăn với nhiều người. Ở bài viết này sẽ cho bạn gợi ý về 3 dòng khóa cửa vân tay ở 3 tầm giá, chức năng khác nhau giúp bạn trả lời được câu hỏi Nên mua khóa vân tay loại nào?

EPIC POPSCAN

nen-mua-khoa-van-tay-loai-nao

Epic Popscan là 1 trong những thiết bị khóa cửa vân tay đời đầu của Epic – Thương hiệu khóa cửa điện tử hàng đầu Hàn Quốc. Song ở thời điểm hiện tại, Epic Popscan vẫn luôn nằm trong top các thiết bị khóa cửa điện tử Epic được mua nhiều nhất. Được ưa chuộng như vậy là bởi Epic Popscan luôn được cập nhật những công nghệ hiện đại bậc nhất song lại sở hữu mức giá vô cùng hợp lý chỉ trên dưới 5 triệu đồng. Dòng khóa vân tay này có tới 2 phiên bản phù hợp với các loại cửa khác nhau dễ dàng cho khách hàng lựa chọn đó là Popscan M có chốt thằng cho loại cửa thông thường và Popscan H có chốt móc chuyên dụng cho cửa lùa, cửa trượt, cửa mở vào trong.

Được trang bị những tính năng cơ bản của một chiếc khóa điện tử thông thường cùng với thiết kế nhỏ gọn, vẻ ngoài hiện đại, tinh tế Epic Popscan vô cùng phù hợp với cả cửa chính, cửa phòng ngủ hay cửa cổng. Sản phẩm được tích hợp rất nhiều tính năng an toàn như: công nghệ nhận dạng vân tay Biometric Scan chống mọi hình thức làm giả vân tay, công nghệ mã số ảo giúp chống lộ mã số, hệ thống báo động đột nhập, cháy nổ,…

EPIC ES FF730G

khoa-cua-dein-tu-epic-es-700g

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này là Epic ES FF730G. Là 1 trong những sản phẩm mới nhất đến từ Epic, Epic ES FF730G sở hữu vẻ ngoài hiện đại với gam màu đen đầy sang trọng cùng những tính năng thông minh, hiện đại. Cụ thể, Epic ES FF730G có tới 5 cách mở khóa khác nhau là vân tay, mã số, thẻ từ, điều khiển từ xa và smartphone cùng bộ nhớ lớn lên tới vân tay dễ dàng đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. 

Điểm đặc biệt ở khóa cửa vân tay này còn nằm ở chỗ Được mệnh danh là “Khóa vạn năng – Vân tay hai chiều”, thay vì chỉ có 1 đầu lọc mở vân tay như các thiết bị khoá cửa thông thường khác, Epic FF730G được trang bị tới 2 đầu lọc vân tay cả ở mặt trong và ngoài sản phẩm. Có tới 2 đầu lọc vân tay như vậy là để làm gì? Khi mở cửa từ phía trong của khóa một là phải sử dụng chìa cơ, hai là phải đồng thời dùng vân tay và ấn nút open cửa mới có thể mở ra. Điều này sẽ giúp tránh bị kẻ trộm đột nhập bằng cách chỉ ấn nút open từ phía trong như các sản phẩm khóa cửa điện tử cho cửa nhà thông thường khác. Còn khi mở cửa từ phía ngoài, vân tay còn lại có tác dụng mở khóa như các thiết bị khóa vân tay khác. Ngoài ra, với thiết kế thông minh của ES F700G này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi để trẻ nhỏ ở nhà bởi trẻ sẽ không thể tự bấm nút đi ra ngoài, tránh trường hợp xấu có thể xảy ra. Đây cũng là điểm giúp Epic FF730G không chỉ là sản phẩm phù hợp cho cửa nhà mà còn là giải pháp an ninh hoàn hảo cho cửa cổng, đặc biệt là cổng sắt có nan.

EPIC ES P9100FK

epic-p9100fk

Khóa cửa vân tay cuối cùng cũng là siêu phẩm đáng mua hàng đầu từ Epic là Epic ES P9100FK. Sở hữu khả năng quét vân tay siêu nhạy, nhanh chóng 1 giây và chính xác 100% cùng đầu lọc vân tay được bảo vệ bởi nắp đậy cảm ứng thông minh. Epic ES P9100FK còn mang đến cho người dùng trải nghiệm không thể hoàn hảo hơn của 1 thiết bị an ninh nhà ở cao cấp hàng đầu với những tính năng như Wifi, Bluetooth, điều khiển từ xa,… hay đột phá về thiết kế với tay nắm Push-Pull hiện đại, sang trọng cùng lẫy an toàn cho trẻ nhỏ. 

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “Nên mua khóa vân tay loại nào?”. Vậy thì còn chần chừ gì mà không tới ngay hệ thống nhà phân phối chính hãng của Epic trên toàn quốc để sở hữu ngay 1 thiết bị khóa cửa vân tay thông minh này và nhận được chế độ bảo hành điện tử chính hãng lên tới 2 năm!

ĐỊA CHỈ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA EPIC

Hiện nay, bạn có thể mua khóa cửa điện tử Epic chính hãng được Epic Systems Việt Nam cấp chứng nhận đại lý chính thức tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

---------------------------------------------------