2020 CÓ NÊN MUA EPIC POPSCAN NỮA HAY KHÔNG?

Những năm gần đây, vấn đề an ninh nhà ở ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng, đặc biệt là các thiết bị khóa cửa điện tử.  Epic là 1 trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực an ninh nhà ở nói chung và khóa điện tử nói riêng với nhiều dòng sản phẩm thông minh, an toàn, giá thành hợp lý chiếm trọn lòng tin của người dùng. 

Giữa rất nhiều những dòng sản phẩm mới song cái tên Epic Popscan vẫn chưa bao giờ giảm độ “hot”, luôn là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng, vậy đã 6 năm kể từ khi ra mắt liệu 2020 này có nên mua Epic Popscan nữa hay không? 

CÁC CÁCH MỞ KHÓA

Là sản phẩm tầm trung của Epic, khóa cửa thông minh Epic Popscan có 2 cách mở khóa cơ bản là mở khóa bằng vân tay và mã số với khả năng lưu trữ lên tới 100 vân tay khác nhau hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng từ sử dụng cho nhà riêng hay thậm chí là cho văn phòng. 

 

pasted image 0

 

Sản phẩm cũng được trang bị quét vân tay hiện đại Biometric Scan – Quá trình quét vân tay được thực hiện bằng cách quét ngón tay trượt bên trên bề mặt đầu đọc, kết hợp giữa quét hồng ngoại và lấy tế bào da dựa trên tham số độ dày tầng biểu bì da, đảm bảo vân tay phải là của thực thể sống, đọc được vân tay mờ, vân lão hóa nhờ vậy chống hành vi sao chép hoặc sử dụng vân tay giả. Ngoài ra, nắp cảm biến tự động còn giúp bảo vệ đầu lọc vân tay khỏi tác nhân có hại từ môi trường.

Xét về các cách mở khóa này, Epic Popscan vẫn xứng đáng lọt vào top sản phẩm khóa cửa điện tử nên mua trong năm 2020. Với kích thước thân ngoài và thân trong lần lượt là: 68.7 x 175.1 x 21.5 mm, 180.7 x 91.5 x 48 mm Epic Popscan đặc biệt phù hợp với cửa phụ (cửa phòng ngủ, cửa phòng làm việc,…) bằng gỗ có độ dày cửa > 30 mm.

CÁC TÍNH NĂNG 


unnamed

 

Epic Popscan cũng được trang bị thêm các tính năng nhằm nâng cao khả năng bảo mật như khả năng báo động khi có hiện tượng mở khóa trái phép, tính năng mã số chủ Master – chỉ chủ nhà mới có thể can thiệp vào các hoạt động của khóa như thêm bớt van tay hay thay đổi mã số, tính năng mã số ảo (Fake code) – giúp chống lộ mã số ngay cả khi nhìn thấy hay tính năng tự động khóa cửa vô cùng có ích khi bạn quên không chốt cửa hay cửa bị khép hờ dễ bị đột nhập khóa sẽ tự động đóng và chốt cửa bảo vệ sự an toàn cho cả gia đình.

Ngoài khả năng bảo mật, khóa cửa điện tử này cũng có tính năng báo động cháy như những dong sản phẩm cao cấp khác, với nhiệt độ lên đến 70 độ C ở mặt trong khóa sẽ báo động và tự động mở cửa để người trong nhà thoát nạn, còn ở mặt ngoài báo sẽ chỉ kêu báo động, tránh trường hợp lợi dụng nhiệt để mở khóa trái phép.

Với những tính năng cùng khả năng bảo mật trên, 2020 này Epic Popscan vẫn là sự lựa chọn phù hợp trong tầm giá. Tham khảo ngay chi tiết sản phẩm tại đây.

ĐỊA CHỈ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA EPIC

Hiện nay, bạn có thể mua khóa cửa điện tử Epic chính hãng được Epic Systems Việt Nam cấp chứng nhận đại lý chính thức tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

---------------------------------------------------