MÃ SỐ CHỦ CÓ CHỨC NĂNG GÌ TRONG KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ?

Khi chọn mua hay tìm hiểu về khóa cửa điện tử cụm từ “Mã số chủ” chắc hẳn được nhắc tới rất nhiều lần. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ mã số chủ là gì và có chức năng như thế nào?

Bài viết này sẽ giúp quý khách hàng giải quyết tất cả những thắc mắc trên và có được sự lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của mình.

epic-ma-so-chu

Mã số chủ là gì và có chức năng như thế nào?

Mã số chủ hay Master code là một dãy số liên quan trực tiếp đến tính bảo mật của ổ khoá cũng như sự an toàn của ngôi nhà bạn, Mã số chủ này được cấp riêng cho chủ nhà, chỉ chủ nhà mới biết và có thể thay đổi theo ý muốn chủ nhà vào bất kỳ lúc nào. Đây là dãy số duy nhất cho phép thực hiện các thao tác quản lý khóa cửa chuyên sâu như đăng nhập hệ thống, thay đổi thẻ từ, thay đổi mã số đăng nhập, thay đổi vân tay …

Vì thế mã số chủ phải được bảo mật cao độ, thường thì chỉ 1 người chủ nhà biết và ghi nhớ nó để đảm bảo an ninh bảo mật tuyệt đối cho ngôi nhà của mình.

Sử dụng mã số chủ như thế nào?

Khi lắp đặt sản phẩm khoá cửa điện tử chính hãng, bạn sẽ được cấp 1 mã số chủ master, bạn có thể giữ nguyên hoặc thay đổi tuỳ ý mã số này để tăng tính bảo mật (thường thì bạn nên thay đổi ngay). Với mã số này, chỉ chủ nhà mới biết và không nên cung cấp cho bất kỳ người nào khác để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.

  • Cách thay đổi mã số chủ:
  1. Mở nắp đậy pin, nhấn nút cài đặt 1 lần.
  2. Nhập mã số chủ đang sử dụng (mặc định là 1234) sau đó nhấn *
  3. Chọn mục 1 để cài mã số chủ.
  4. Nhập mã số chủ cần cài đặt (4-12 chữ số).
  5. Nhấn * để kết thúc.

Lưu ý: Khách hàng phải nhớ mã số chủ để cài đặt cho những lần tiếp theo.

ma-so-chu-epic

Mua khóa cửa điện tử có mã số chủ ở đâu?

Thông thường, chỉ có hàng chính hãng, phiên bản quốc tế mới có chức năng mã số chủ như khóa điện tử Epic,…Chính vì thế, 1 số hàng nội địa hoặc xách tay không có tính năng này.

 

Hiện nay, bạn có thể mua khóa cửa điện tử Epic chính hãng được Epic Systems Việt Nam cấp chứng nhận đại lý chính thức tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

---------------------------------------------------